Chuyển đến nội dung chính

Nghiên Cứu Và Lựa Chọn Từ Khóa Bán Hàng

Trước khi kinh doanh chúng ta thường dùng các công cụ SEO để phân tích từ khóa.

– Google search box: Đánh vào các từ khóa từ ý tưởng ban đầu của bạn vào ô tìm kiếm của Google.

– Google suggest: Các gợi ý của Google với các từ khóa liên quan.

– Google Keyword Planer

Nguyên tắc chọn từ khóa SEO hiệu quả nhất

Từ khóa dài đủ độ chi tiết & Độ cạnh tranh thấp & Số lượt tìm kiếm cao

Nếu từ khóa A có lượng truy cập 1000 và có 2 từ (bảng giá)

Từ khóa B có lượng truy cập 700 và từ khóa có 3 từ (bảng giá Seo) thì nên chọn từ khóa nào để làm Seo cho website

Ta nên chọn từ B vì Theo công thức cân bằng thì từ khóa B có lượng truy cập 500 thì bằng với từ khóa A

Công thức (1000/2)*3 – 1000 = 500

Ngoài ra các bạn cũng dễ thấy rằng từ khóa B sát nghĩa với lĩnh vực hơn. Và nó sẽ có khách hàng quan tâm nhiều hơn, thời gian làm SEO cũng ngắn hơn nhiều.

Bài tập số 01: Nghiên cứu và lựa chọn từ khóa cần SEO

Hãy nghiên cứu từ khóa trên chính dịch vụ hay sản phẩm của bạn. Và áp dụng các nguyên tắc để lựa chọn từ khóa để SEO một cách hiệu quả nhất. ( Bảng từ khóa ngắn, trung bình, dài)

 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chạy Quảng Cáo Google Hiệu Quả Hơn Với Google Tag Manager

Chạy Quảng Cáo Google Hiệu Quả Hơn Với Google Tag Manager   Posted On  10/05/2022  By  Đội Ngũ IMO Digital Marketing Google Tag Manager  là một công cụ quan trọng mà mọi nhà quảng cáo nên biết và sử dụng để làm cho quảng cáo của Google hiệu quả hơn. Quảng cáo google mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp như tăng doanh thu, tăng độ nhận diện thương hiệu, v.v. Để quảng cáo Google hiệu quả theo cách bạn muốn, bạn cần phải có chiến lược và sử dụng các công cụ phù hợp.  Google Tag Manager  (GTM) là một công cụ rất hữu ích cho các nhà quảng cáo. Nó tạo điều kiện thuận lợi cho việc quản lý các chiến dịch quảng cáo của Google. via Blogger https://ift.tt/AsKj2uL January 17, 2024 at 01:15PM

Cách Google Viết Lại Tiêu Đề Trang Web

  Thêm các mẹo để vượt qua thuật toán <title>Hey Google, Don't Rewrite This (Please)</title> Thẻ tiêu đề là những gì chúng tôi gọi là một yếu tố xếp hạng vượt trội của Google . Giống như hầu hết các tín hiệu xếp hạng của Google, tiêu đề chỉ đóng một phần nhỏ trong thuật toán tổng thể. Nhưng vì chúng thường là những thứ đầu tiên người dùng nhìn thấy trong kết quả của Google, tiêu đề có thể có  tác động lớn đến tỷ lệ nhấp  và số lượt truy cập mà trang web của bạn cuối cùng nhận được. Theo truyền thống, Google sử dụng thẻ tiêu đề để tạo tiêu đề trang trong kết quả tìm kiếm. Trong những năm qua, không có gì lạ khi thấy Google thực hiện những thay đổi nhỏ đối với tiêu đề — thường là do độ dài hoặc mức độ liên quan — nhưng  những thay đổi này chủ yếu là nhỏ  . Gần đây, Google đã trở nên tích cực hơn nhiều với việc viết lại tiêu đề, kết hợp các thẻ HTML bổ sung và thường viết lại nhiều tiêu đề hơn nhiều so với trước đây. Nhiều ...

10 cách để đánh bại các bài viết lại tiêu đề của Google

  Những gì bạn có thể học khi Google ghi đè bạn Cách Google viết lại tiêu đề trang để hiển thị trong kết quả tìm kiếm — cái mà họ gọi là "liên kết tiêu đề" - không có gì mới. Họ bắt đầu làm điều này gần mười năm trước nhưng gần đây trở nên hung hãn hơn nhiều. Ngay cả Người biểu tượng cảm xúc Shrug cũng không thể được cứu sau khi mất toàn bộ cánh tay phải của họ để viết lại Google.  ¯\_(ツ)_/¯ (May mắn thay, Google đã khôi phục cánh tay kể từ đó.) Một nghiên cứu gần đây cho thấy Google viết lại gần 61% tiêu đề trang . Nhiều người trong số này là những đoạn viết lại nhỏ, chẳng hạn như thêm tên thương hiệu. Trong những trường hợp khác, những đoạn viết lại  tạo ra một tác động đáng kể hơn. Google thường có lý do chính đáng để viết lại các tiêu đề mà họ đã ghi lại để mọi người đọc . Tuy nhiên, bạn đã bỏ rất nhiều công sức vào các thẻ tiêu đề của mình và vì lợi ích của tính chính xác, tiếp thị, pháp lý hoặc thẩm mỹ đơn giản, bạn có thể quặn lòng khi...