Chuyển đến nội dung chính

Các công cụ hỗ trợ quản lý Website trong quá trình SEO

Giúp cho chúng ta quản lý được lượng truy cập, luồng người dùng của website, biết nó đang gặp những lỗi gì để chỉnh sửa và cải thiện để tối ưu cho website chúng ta chuẩn SEO nhất.

Google Analytics:

Ví dụ trong thực tế, khi các bạn mở một shop quần áo, thì các bạn có biết được là trong một ngày có bao nhiêu khách hàng vào cửa hàng của mình hay hiện tại trong shop của bạn có bao nhiêu người đang hiện diện không? Hay bạn có biết được là khách hàng đang quan tâm vào bộ quần áo nào, thái độ của họ ra sao không?



Còn trên website của chúng ta, để biết được các vấn đề này ta cần công cụ hỗ trợ đó là Google Analytics: là công cụ hỗ trợ giúp cho chúng ta có thể thống kê lượt truy cập, nguồn truy cập, dùng ngôn ngữ gì, thiết bị gì, xem những trang nào… trong website của chúng ta.

Google Webmaster Tool (Bác sĩ của Website)

Cũng giống như Google Analytics, Google Webmaster Tool cũng là một công cụ hỗ trợ quản lý website của chúng ta. Khác với Google Analytic là quản lý lượt truy cập thì Google Webmaster Tool giúp cho người quản trị website biết được các thông báo lỗi của Google về website của chúng ta, quản lý các liên kết đến website. Google Webmster Tool được ví như bác sĩ của website.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chạy Quảng Cáo Google Hiệu Quả Hơn Với Google Tag Manager

Chạy Quảng Cáo Google Hiệu Quả Hơn Với Google Tag Manager   Posted On  10/05/2022  By  Đội Ngũ IMO Digital Marketing Google Tag Manager  là một công cụ quan trọng mà mọi nhà quảng cáo nên biết và sử dụng để làm cho quảng cáo của Google hiệu quả hơn. Quảng cáo google mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp như tăng doanh thu, tăng độ nhận diện thương hiệu, v.v. Để quảng cáo Google hiệu quả theo cách bạn muốn, bạn cần phải có chiến lược và sử dụng các công cụ phù hợp.  Google Tag Manager  (GTM) là một công cụ rất hữu ích cho các nhà quảng cáo. Nó tạo điều kiện thuận lợi cho việc quản lý các chiến dịch quảng cáo của Google. via Blogger https://ift.tt/AsKj2uL January 17, 2024 at 01:15PM

Cách Google Viết Lại Tiêu Đề Trang Web

  Thêm các mẹo để vượt qua thuật toán <title>Hey Google, Don't Rewrite This (Please)</title> Thẻ tiêu đề là những gì chúng tôi gọi là một yếu tố xếp hạng vượt trội của Google . Giống như hầu hết các tín hiệu xếp hạng của Google, tiêu đề chỉ đóng một phần nhỏ trong thuật toán tổng thể. Nhưng vì chúng thường là những thứ đầu tiên người dùng nhìn thấy trong kết quả của Google, tiêu đề có thể có  tác động lớn đến tỷ lệ nhấp  và số lượt truy cập mà trang web của bạn cuối cùng nhận được. Theo truyền thống, Google sử dụng thẻ tiêu đề để tạo tiêu đề trang trong kết quả tìm kiếm. Trong những năm qua, không có gì lạ khi thấy Google thực hiện những thay đổi nhỏ đối với tiêu đề — thường là do độ dài hoặc mức độ liên quan — nhưng  những thay đổi này chủ yếu là nhỏ  . Gần đây, Google đã trở nên tích cực hơn nhiều với việc viết lại tiêu đề, kết hợp các thẻ HTML bổ sung và thường viết lại nhiều tiêu đề hơn nhiều so với trước đây. Nhiều ...

Hướng Dẫn Làm Theme WordPress – Phần 4: Menu Navigation

  Đầu tiên các bạn vào Post > Categories > Thêm Categories > điền Name và Slug Sau đó bạn thêm đoạn code sau vào file  functions.php  để tạo menu trên WordPress function theme_features() { register_nav_menu('headerMenuLocation','Header Menu Location'); } add_action('after_setup_theme', 'theme_features'); Kế tiếp bạn include menu bạn vừa tạo vào file  header.php : Sau khi include Menu vào rồi thì bạn vào giao diện admin WordPress để tiến hành thiết lập menu. Bạn vào Appearance => Menu => Create Menu => Chọn Tab Categories => đưa các categories mình cần vào => Chọn Tên Menu Của mình vừa tạo (Ở đây của hungmkt là Header Menu Location) => Lưu lại => Style CSS menu theo ý mình muốn hiển thị nhé.