Google Analytics:
Ví dụ trong thực tế, khi các bạn mở một shop quần áo, thì các bạn có biết được là trong một ngày có bao nhiêu khách hàng vào cửa hàng của mình hay hiện tại trong shop của bạn có bao nhiêu người đang hiện diện không? Hay bạn có biết được là khách hàng đang quan tâm vào bộ quần áo nào, thái độ của họ ra sao không?
Còn trên website của chúng ta, để biết được các vấn đề này ta cần công cụ hỗ trợ đó là Google Analytics: là công cụ hỗ trợ giúp cho chúng ta có thể thống kê lượt truy cập, nguồn truy cập, dùng ngôn ngữ gì, thiết bị gì, xem những trang nào… trong website của chúng ta.
Google Webmaster Tool (Bác sĩ của Website)
Cũng giống như Google Analytics, Google Webmaster Tool cũng là một công cụ hỗ trợ quản lý website của chúng ta. Khác với Google Analytic là quản lý lượt truy cập thì Google Webmaster Tool giúp cho người quản trị website biết được các thông báo lỗi của Google về website của chúng ta, quản lý các liên kết đến website. Google Webmster Tool được ví như bác sĩ của website.
Nhận xét
Đăng nhận xét