Chuyển đến nội dung chính

Cách Sử Dụng Google Maps: Các Tính Năng Dành Cho Doanh Nghiệp

 Tìm các mẹo và thủ thuật để giúp bạn tận dụng tối đa việc sử dụng các tính năng của Google Maps cho doanh nghiệp và trong các chiến dịch marketing số của mình. Google Maps được tích hợp đầy đủ các tính năng để cải thiện trải nghiệm tìm kiếm địa phương cho người dùng cũng như các doanh nghiệp dựa trên nền tảng này để tiếp cận khách hàng.

Trong những năm qua, Google Maps đã trở thành công cụ chính mà mọi người sử dụng để tìm chỉ đường lái xe, kiểm tra tình trạng giao thông và tra cứu vị trí với Chế độ xem phố.

Còn rất nhiều điều mà chủ doanh nghiệp có thể làm với Google Maps ngoài những tính năng hàng ngày này. Dưới đây là một số tính năng hàng đầu dành cho doanh nghiệp và cách chúng có thể trở thành một phần hữu ích trong chiến lược tiếp thị của bạn.



Cách nhắn tin cho khách hàng từ Google Maps & Tìm kiếm

Google cung cấp khả năng nhắn tin trong Maps và Tìm kiếm để tạo điều kiện giao tiếp dễ dàng hơn giữa các doanh nghiệp và khách hàng của họ.

Các doanh nghiệp có hồ sơ đã xác minh hiện có thể nhắn tin trực tiếp cho khách hàng từ ứng dụng Google Maps. Tin nhắn từ khách hàng sẽ xuất hiện trong phần tin nhắn doanh nghiệp trong tab cập nhật.
Nhắn tin có thể được bật hoặc tắt từ bảng cài đặt của ứng dụng Google Maps và Google Doanh nghiệp của tôi.

Google sẽ sớm thêm khả năng cho các doanh nghiệp xem và trả lời khách hàng trên máy tính để bàn bằng cách thêm tin nhắn trực tiếp trong Tìm kiếm.

Khách hàng đã có thể sử dụng thông điệp doanh nghiệp từ kết quả tìm kiếm khi xem hồ sơ Google Doanh nghiệp của tôi.

Ngoài việc nhấp vào nút “Tin nhắn” trên hồ sơ của doanh nghiệp, giờ đây khách hàng có thể bắt đầu cuộc trò chuyện từ bất kỳ bài đăng nào được tạo trong Google Doanh nghiệp của tôi.

Ví dụ bên dưới cho thấy nút “Thông báo” mới trông như thế nào trên một bài đăng doanh nghiệp.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chạy Quảng Cáo Google Hiệu Quả Hơn Với Google Tag Manager

Chạy Quảng Cáo Google Hiệu Quả Hơn Với Google Tag Manager   Posted On  10/05/2022  By  Đội Ngũ IMO Digital Marketing Google Tag Manager  là một công cụ quan trọng mà mọi nhà quảng cáo nên biết và sử dụng để làm cho quảng cáo của Google hiệu quả hơn. Quảng cáo google mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp như tăng doanh thu, tăng độ nhận diện thương hiệu, v.v. Để quảng cáo Google hiệu quả theo cách bạn muốn, bạn cần phải có chiến lược và sử dụng các công cụ phù hợp.  Google Tag Manager  (GTM) là một công cụ rất hữu ích cho các nhà quảng cáo. Nó tạo điều kiện thuận lợi cho việc quản lý các chiến dịch quảng cáo của Google. via Blogger https://ift.tt/AsKj2uL January 17, 2024 at 01:15PM

Cách Google Viết Lại Tiêu Đề Trang Web

  Thêm các mẹo để vượt qua thuật toán <title>Hey Google, Don't Rewrite This (Please)</title> Thẻ tiêu đề là những gì chúng tôi gọi là một yếu tố xếp hạng vượt trội của Google . Giống như hầu hết các tín hiệu xếp hạng của Google, tiêu đề chỉ đóng một phần nhỏ trong thuật toán tổng thể. Nhưng vì chúng thường là những thứ đầu tiên người dùng nhìn thấy trong kết quả của Google, tiêu đề có thể có  tác động lớn đến tỷ lệ nhấp  và số lượt truy cập mà trang web của bạn cuối cùng nhận được. Theo truyền thống, Google sử dụng thẻ tiêu đề để tạo tiêu đề trang trong kết quả tìm kiếm. Trong những năm qua, không có gì lạ khi thấy Google thực hiện những thay đổi nhỏ đối với tiêu đề — thường là do độ dài hoặc mức độ liên quan — nhưng  những thay đổi này chủ yếu là nhỏ  . Gần đây, Google đã trở nên tích cực hơn nhiều với việc viết lại tiêu đề, kết hợp các thẻ HTML bổ sung và thường viết lại nhiều tiêu đề hơn nhiều so với trước đây. Nhiều ...

Hướng Dẫn Làm Theme WordPress – Phần 4: Menu Navigation

  Đầu tiên các bạn vào Post > Categories > Thêm Categories > điền Name và Slug Sau đó bạn thêm đoạn code sau vào file  functions.php  để tạo menu trên WordPress function theme_features() { register_nav_menu('headerMenuLocation','Header Menu Location'); } add_action('after_setup_theme', 'theme_features'); Kế tiếp bạn include menu bạn vừa tạo vào file  header.php : Sau khi include Menu vào rồi thì bạn vào giao diện admin WordPress để tiến hành thiết lập menu. Bạn vào Appearance => Menu => Create Menu => Chọn Tab Categories => đưa các categories mình cần vào => Chọn Tên Menu Của mình vừa tạo (Ở đây của hungmkt là Header Menu Location) => Lưu lại => Style CSS menu theo ý mình muốn hiển thị nhé.