Tìm các mẹo và thủ thuật để giúp bạn tận dụng tối đa việc sử dụng các tính năng của Google Maps cho doanh nghiệp và trong các chiến dịch marketing số của mình. Google Maps được tích hợp đầy đủ các tính năng để cải thiện trải nghiệm tìm kiếm địa phương cho người dùng cũng như các doanh nghiệp dựa trên nền tảng này để tiếp cận khách hàng.
Trong những năm qua, Google Maps đã trở thành công cụ chính mà mọi người sử dụng để tìm chỉ đường lái xe, kiểm tra tình trạng giao thông và tra cứu vị trí với Chế độ xem phố.
Còn rất nhiều điều mà chủ doanh nghiệp có thể làm với Google Maps ngoài những tính năng hàng ngày này. Dưới đây là một số tính năng hàng đầu dành cho doanh nghiệp và cách chúng có thể trở thành một phần hữu ích trong chiến lược tiếp thị của bạn.
Cách nhắn tin cho khách hàng từ Google Maps & Tìm kiếm
Google cung cấp khả năng nhắn tin trong Maps và Tìm kiếm để tạo điều kiện giao tiếp dễ dàng hơn giữa các doanh nghiệp và khách hàng của họ.
Các doanh nghiệp có hồ sơ đã xác minh hiện có thể nhắn tin trực tiếp cho khách hàng từ ứng dụng Google Maps. Tin nhắn từ khách hàng sẽ xuất hiện trong phần tin nhắn doanh nghiệp trong tab cập nhật.
Nhắn tin có thể được bật hoặc tắt từ bảng cài đặt của ứng dụng Google Maps và Google Doanh nghiệp của tôi.
Google sẽ sớm thêm khả năng cho các doanh nghiệp xem và trả lời khách hàng trên máy tính để bàn bằng cách thêm tin nhắn trực tiếp trong Tìm kiếm.
Khách hàng đã có thể sử dụng thông điệp doanh nghiệp từ kết quả tìm kiếm khi xem hồ sơ Google Doanh nghiệp của tôi.
Ngoài việc nhấp vào nút “Tin nhắn” trên hồ sơ của doanh nghiệp, giờ đây khách hàng có thể bắt đầu cuộc trò chuyện từ bất kỳ bài đăng nào được tạo trong Google Doanh nghiệp của tôi.
Ví dụ bên dưới cho thấy nút “Thông báo” mới trông như thế nào trên một bài đăng doanh nghiệp.
Nhận xét
Đăng nhận xét