Chuyển đến nội dung chính

Khóa Học SEO Tổng Thể Thực Chiến - Đào Tạo SEo Chuyên Nghiệp

Khóa Học Đào Tạo SEO Website Tổng Thể Khoá học đào tạo SEO Website Tổng Thể được HLLV Hưng MKT sắp xếp một cách khoa học với đầy đủ kiến thức từ việc tư duy khi làm SEO cho đến những từng công đoạn như nghiên cứu từ khóa; 




Viết bài chuẩn SEO; SEO Onpage Offpage;… và tất cả những vấn đề cần thiết khác để đảm bảo việc bạn sẽ chinh phục được con đường làm SEO này Những gì bạn sẽ học Cách cài đặt và cấu hình CodeIgniter cục bộ Tải lên và xử lý hình ảnh Khung MVC như CodeIgniter khác với PHP “đơn giản” như thế nào Xử lý các yêu cầu Ajax và trả về JSON Tạo, Đọc, Cập nhật, Xóa (CRUD) cho các bản ghi cơ sở dữ liệu

Tạo kiểu bằng khung CSS Đăng ký người dùng với kích hoạt tài khoản qua email Quốc tế hóa: hiển thị nội dung bằng nhiều ngôn ngữ Đăng nhập với ghi nhớ tôi và yêu cầu đăng nhập để truy cập nội dung Triển khai ứng dụng một cách an toàn cho dịch vụ lưu trữ được chia sẻ Đặt lại mật khẩu do người dùng khởi tạo qua email

Hỗ trợ trực tiếp từ người hướng dẫn: bất kỳ câu hỏi nào được hỏi trong phần Q&A sẽ luôn nhận được phản hồi Yêu cầu Bạn cần biết PHP, bao gồm những điều cơ bản về các lớp và đối tượng cũng như cách làm việc với cơ sở dữ liệu Lý tưởng nhất là có một máy chủ web được cài đặt PHP và Composer, nhưng tổng quan ngắn gọn về việc cài đặt chúng sẽ được đề cập Vui lòng cài đặt phần mềm và chạy các lệnh cơ bản trên dòng lệnh 

 Khóa học dành cho ai Các nhà đầu tư, Giám đốc, những người sáng lập ra doanh nghiệp đang hàng ngày trăn trở làm sao để đưa website doanh nghiệp lên vị trí đầu của Google Các trưởng phòng kinh doanh, trưởng phòng marketing, các chuyên viên chịu trách nhiệm về Marketing/Branding muốn học hỏi quy trình SEO hiệu quả để áp dụng cho công ty mình.

 Nhân viên kinh doanh, nhân viên marketing, nhân viên bán hàng… muốn tăng doanh số bán hàng. Các lập trình viên, quản trị web, dân MMO, Học sinh, sinh viên muốn hướng nghiệp SEO Người làm SEO muốn tìm hiểu quy trình SEO chuyên nghiệp để thực hiện các dự án có độ KHÓ cao Người hướng dẫn: Trương Thanh Hưng Gần 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Digital Marketing Online.

 Từng là huấn luyện viên SEO của thương hiệu nổi tiếng VinaPhone, MobiFone, BDS Hòa Bình, Tiến Phát… Kinh nghiệm đào tạo gần 5000 học viên thành công tại Hà Nội, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh. Giảng viên đào tạo SEO tại các học viện Digital Marketing lớn: học viện MOA, IMTA, DMO… 

 Ngoài các hoạt động đào tạo, HungMKT còn cung cấp dịch vụ tư vấn và trực tiếp triển khai thành công cho hàng trăm dự án trong các lĩnh vực khác nhau như: Luật, ôtô, nha khoa, viễn thông, thám tử tư, trang sức và rất nhiều dịch vụ doanh nghiệp khác…

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chạy Quảng Cáo Google Hiệu Quả Hơn Với Google Tag Manager

Chạy Quảng Cáo Google Hiệu Quả Hơn Với Google Tag Manager   Posted On  10/05/2022  By  Đội Ngũ IMO Digital Marketing Google Tag Manager  là một công cụ quan trọng mà mọi nhà quảng cáo nên biết và sử dụng để làm cho quảng cáo của Google hiệu quả hơn. Quảng cáo google mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp như tăng doanh thu, tăng độ nhận diện thương hiệu, v.v. Để quảng cáo Google hiệu quả theo cách bạn muốn, bạn cần phải có chiến lược và sử dụng các công cụ phù hợp.  Google Tag Manager  (GTM) là một công cụ rất hữu ích cho các nhà quảng cáo. Nó tạo điều kiện thuận lợi cho việc quản lý các chiến dịch quảng cáo của Google. via Blogger https://ift.tt/AsKj2uL January 17, 2024 at 01:15PM

Cách Google Viết Lại Tiêu Đề Trang Web

  Thêm các mẹo để vượt qua thuật toán <title>Hey Google, Don't Rewrite This (Please)</title> Thẻ tiêu đề là những gì chúng tôi gọi là một yếu tố xếp hạng vượt trội của Google . Giống như hầu hết các tín hiệu xếp hạng của Google, tiêu đề chỉ đóng một phần nhỏ trong thuật toán tổng thể. Nhưng vì chúng thường là những thứ đầu tiên người dùng nhìn thấy trong kết quả của Google, tiêu đề có thể có  tác động lớn đến tỷ lệ nhấp  và số lượt truy cập mà trang web của bạn cuối cùng nhận được. Theo truyền thống, Google sử dụng thẻ tiêu đề để tạo tiêu đề trang trong kết quả tìm kiếm. Trong những năm qua, không có gì lạ khi thấy Google thực hiện những thay đổi nhỏ đối với tiêu đề — thường là do độ dài hoặc mức độ liên quan — nhưng  những thay đổi này chủ yếu là nhỏ  . Gần đây, Google đã trở nên tích cực hơn nhiều với việc viết lại tiêu đề, kết hợp các thẻ HTML bổ sung và thường viết lại nhiều tiêu đề hơn nhiều so với trước đây. Nhiều ...

10 cách để đánh bại các bài viết lại tiêu đề của Google

  Những gì bạn có thể học khi Google ghi đè bạn Cách Google viết lại tiêu đề trang để hiển thị trong kết quả tìm kiếm — cái mà họ gọi là "liên kết tiêu đề" - không có gì mới. Họ bắt đầu làm điều này gần mười năm trước nhưng gần đây trở nên hung hãn hơn nhiều. Ngay cả Người biểu tượng cảm xúc Shrug cũng không thể được cứu sau khi mất toàn bộ cánh tay phải của họ để viết lại Google.  ¯\_(ツ)_/¯ (May mắn thay, Google đã khôi phục cánh tay kể từ đó.) Một nghiên cứu gần đây cho thấy Google viết lại gần 61% tiêu đề trang . Nhiều người trong số này là những đoạn viết lại nhỏ, chẳng hạn như thêm tên thương hiệu. Trong những trường hợp khác, những đoạn viết lại  tạo ra một tác động đáng kể hơn. Google thường có lý do chính đáng để viết lại các tiêu đề mà họ đã ghi lại để mọi người đọc . Tuy nhiên, bạn đã bỏ rất nhiều công sức vào các thẻ tiêu đề của mình và vì lợi ích của tính chính xác, tiếp thị, pháp lý hoặc thẩm mỹ đơn giản, bạn có thể quặn lòng khi...